จีเอ็มเอ็มทีวี” จับมือ “มิสทิน”
ต่อยอดความสำเร็จ!!!
ส่ง “ไบร์ท-วิน-ลี-จอส”
ออกไอเดียสร้างสรรค์ “idolo”
ใน Collection 2
แถลงข่าวผสานเทคโนโลยี AR
ถ่ายทอดสดทั่วโลก
ถือเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์เลยทีเดียว หลังจากประสบความสำเร็จแบบถล่มทลาย ในการเปิดตัว แบรนด์ “idolo” (อิ-โด-โล่) กับ 8 ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางใน Collection แรก ล่าสุด 2 ยักษ์ใหญ่ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ผนึกกำลัง บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอางมิสทิน ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์ “idolo” จัดงานแถลงข่าวถ่ายทอดไปทั่วโลก ผสานเทคโนโลยี AR เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “idolo” ใน Collection ที่ 2
โดยได้ 4 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ และ จอส- เวอาห์ แสงเงิน” ออกแบบครีเอทไอเดียสร้างสรรค์ 4 ผลิตภัณฑ์ ขยายไลน์โปรดักส์ให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์มากขึ้น ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ก้าวทันเทรนด์ความต้องการ พร้อมตอบโจทย์ตรงกับการใช้ในชีวิตประจำวันของคนทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังเข้ากับทุกสภาพผิวคนเอเชีย หาซื้อง่าย สะดวกและราคาย่อมเยา โดยบรรยากาศภายในงานแถลงข่าว สร้างความตื่นตาตื่นใจ ด้วยการใช้เทคโนโลยี AR มาเนรมิตภาพกราฟิก 3D ผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งไปทั่วโลกให้แฟนคลับในประเทศต่างๆ ได้รับชมไปพร้อมกัน ซึ่งทำให้งานแถลงข่าวสมบูรณ์เต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น
ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี
วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร
ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ
จอส- เวอาห์ แสงเงิน
และที่สำคัญยังได้ 8 ไอดอลคุณภาพเจ้าของไลน์ผลิตภัณฑ์ “idolo” ใน Collection แรก “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ และ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” มาร่วมสร้างสีสันในงานครั้งนี้อีกด้วย
คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “สำหรับการเป็น Partnership ของ “มิสทิน” และ “GMMTV” ถือเป็นการทำงานในระยะยาว โดยทั้ง 2 บริษัทมีความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ออกแบบและพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ที่มีคุณภาพตรงกับความต้องการของผู้บริโภคมานำเสนออย่างต่อเนื่องอยู่ตลอด โดยผลิตภัณฑ์ idolo ใน Collection ที่ 2 นี้ เราได้ชวน 4 หนุ่ม “ไบร์ท-วิน-ลี-จอส” มาร่วมกันสร้างสรรค์คิดออกแบบผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆ ซึ่งเรามองว่าพวกเค้าคือนักแสดงรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในตอนนี้ และมีฐานแฟนคลับเยอะมากทั้งในและต่างประเทศ ถือเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือของแบรนด์และเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะช่วยกระตุ้นผลักดันยอดขายให้ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนครับ”
คุณองอาจ วงศ์เดชาโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดแบรนด์มิสทิน บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จใน Collection แรก และไลน์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครอบคลุมมากขึ้นของ Collection ที่ 2 ว่า “ถือว่า Collection แรกของเรา ได้รับการตอบรับที่ดีมากเกินคาด ทั้งในแง่การรับรู้ การจดจำแบรนด์ idolo และยอดขายที่เป็นที่พึงพอใจ ซึ่งตอนนี้มีจำหน่ายทั่วประเทศไทย และในต่างประเทศ เช่น ประเทศพม่า ประเทศกัมพูชา ประเทศลาว ประเทศฟิลิปปินส์ ประเทศรัสเซีย เป็นต้น จึงส่งผลทำให้เกิด Collection ที่ 2 ขึ้นมา เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ idolo โดยมี 4 หนุ่ม จากทาง GMMTV ซึ่งได้แก่ ไบร์ท วิน ลี และ จอส มาร่วมคิดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เหมือนเดิม ใน Collection ใหม่นี้จะมีการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ประเภทของที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้ทุกวัน”
ด้าน ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ตัวแทนนักแสดงที่ร่วมออกไอเดียสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ “idolo” เผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากครับ ขอขอบคุณผู้ใหญ่ทาง “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับ “มิสทิน” ที่ให้โอกาสเราได้เข้าร่วมโปรเจคพิเศษนี้กับเพื่อนๆ ในสังกัดอีก 2 คน คือ “ลี-ฐานัฐพ์” และ “จอส-เวอาห์” เป็น 4 ผลิตภัณฑ์ ที่ดูแลและบำรุงทั้งผิวหน้าและผิวกาย อย่างผลิตภัณฑ์ที่ “ไบร์ท” ออกแบบคือ “idolo BRIGHTSIDE CLEANSING GEL” เจลล้างหน้าที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ของ “วิน” คือ “idolo WINSKINN BODY LOTION” โลชั่นบำรุงผิวกายเนื้อบางเบา ซึมเร็ว คงความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน 24 ชม. ส่วนของ “ลี” คือ “idolo ROLL-PLAY DEODORANT” เป็นโรลออนที่มีเทคโนโลยี Odour Capture Complex ช่วยลดเหงื่อและลดการสะสมของแบคทีเรีย และของที่ “จอส” ออกแบบคือ “idolo SWAY SHOWER GEL” เจลอาบน้ำช่วย Detox สิ่งสกปรกออกจากชั้นผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้น 2 เท่า ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เราได้มีส่วนร่วมในการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของตัวเอง ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆ เลยครับ เพราะเราจะรู้ลึกถึงรายละเอียดและกระบวนการผลิตทั้งหมด เพื่อทำสินค้าออกมาให้ตอบโจทย์กับการใช้ในชีวิตประจำวันมากที่สุดครับ”
พบกับแบรนด์ “idolo” ใน Collection ที่ 2 กับ 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด และ Collection แรก ทั้ง 8 ผลิตภัณฑ์ ได้แล้ววันนี้
- ที่ GMMTV SHOP
- แค็ตตาล็อกมิสทิน
- Mistine Beauty Shop
- EVEANDBOY
- Watsons
- BEAUTY STATION
- Central สาขาสมุย ชั้น 1
- Central สาขาภูเก็ต ชั้น 1
- Central สาขาเฟสติวัล หาดใหญ่ ชั้น 1
- Central สาขาป่าตอง ชั้น 1
- Central สาขาพัทยา ชั้น 1
- KIS Beauty Store
- Big C SUPERCENTER
- Lazmall บน Lazada
- Shopee
- Application YUPIN
- NingNong Shopping Thailand
- GMMTV ชั้น 30 GMM Grammy Place
และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.GMM-TV.com , www.mistine.co.th
FB & IG & Twitter & YouTube : GMMTV
FB & IG & Twitter & YouTube : Mistine
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |